Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đặng Thị Kim Liên thăm và tặng quà gia đình chính sách
Đăng ngày 20-07-2019 10:20, Lượt xem: 241

Kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2019), ngày 19-7, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đặng Thị Kim Liên đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn quận Cẩm Lệ.

Đến thăm gia đình vợ liệt sỹ Hồ Thị Miên (sinh năm 1946) hiện trú tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đặng Thị Kim Liên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cán bộ, chiến sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Bà Miên là vợ liệt sỹ Trần Khoa, đồng thời là người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, người có công giúp đỡ Cách mạng; hiện bà đang sống cùng con gái và 2 cháu ngoại. Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch Đặng Thị Kim Liên động viên gia đình bà Hồ Thị Miên tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của Cách mạng, đóng góp tích cực cho quê hương đất nước; đồng thời khẳng định, chính quyền và nhân dân thành phố luôn quan tâm công tác chăm sóc và thực hiện chính sách đối với gia đình có công Cách mạng.

Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đặng Thị Kim Liên đến thăm, tặng quà gia đình thương binh 2/4 Phạm Phú Nguyệt, trú tại phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ. Ông Nguyệt là thương binh 2/4, nhập ngũ vào tháng 7-1977, là chiến sỹ Trung đoàn 1, Sư đoàn 859, Quân khu V; ông bị thương vào tháng 1-1981 trong lúc chiến đấu. Hiện ông đang sống cùng vợ và con trai đầu bị khuyết tật, vợ chồng con trai và cháu nội. Tại buổi đến thăm, Chủ tịch Đặng Thị Kim Liên đã thông tin những thành tựu phát triển kinh tế xã hội của thành phố, đồng thời mong muốn thương binh Phạm Phú Nguyệt và gia đình tiếp tục nỗ lực vượt qua bệnh tật để sống vui, sống khỏe với gia đình, là tấm gương sáng để các thế hệ sau noi theo, góp phần xây dựng thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

CÔNG TÂM

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác