Công an thành phố Đà Nẵng hỗ trợ Công an tỉnh Quảng Nam chữa cháy
Đăng ngày 26-05-2022 05:43, Lượt xem: 154

Khoảng 13 giờ 40 phút ngày 25-5, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty TNHH Woochang Việt Nam có địa chỉ tại lô 2 Cụm CN Trảng Nhật 1, xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Lực lượng PCCC và CNCH tỉnh Quảng Nam được huy động chữa cháy nhưng lúc này đám cháy đã bao trùm khu nhà xưởng rộng gần 2000m2. Vì xưởng chứa nhiều chất dễ cháy như vải, băng keo, chỉ may, nhựa… nên khi gặp gió mạnh đám cháy nhanh chóng phát triển bao trùm toàn bộ nhà xưởng. Công an tỉnh Quảng Nam đã nhờ sự trợ giúp từ lực lượng chữa cháy TP Đà Nẵng.

Nhận được tin hỗ trợ, lực lượng PCCC và CNCH Công an Đà Nẵng đã xuất 11 xe cùng gần 90 CBCS chữa cháy đến hiện trường. Lực lượng chữa cháy đã chia làm nhiều mũi để tiếp cận không cho đám cháy phát triển.

Đại tá Phan Văn Dũng - Phó Giám đốc CATP Đà Nẵng và các lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Nam đã đến hiện trường để chỉ huy chữa cháy.

Đến 18 giờ cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn, ngăn chặn không cho cháy lan sang các khu vực khác.

Tại thời điểm xảy ra cháy, công ty có hơn 700 công nhân đang làm việc, rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản ước tính lên đến hàng tỉ đồng. Công an tỉnh Quảng Nam đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sau vụ cháy, đại diện Công an tỉnh Quảng Nam đã gửi lời cảm ơn Công an TP Đà Nẵng đã nhanh chóng huy động lực lượng đến hỗ trợ cứu chữa, đồng thời khắc phục thiệt hại.

BÍCH LIÊN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác