Sôi nổi Ngày hội Thanh niên các tín đồ Tôn giáo năm 2020
Đăng ngày 18-10-2020 17:24, Lượt xem: 539

Sáng 18-10, Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) thành phố và Ban Tôn giáo thành phố phối hợp tổ chức Ngày hội Thanh niên các tín đồ Tôn giáo năm 2020.

Ngày hội đã thu hút gần 500 thanh niên đang sinh hoạt tại các cơ sở tôn giáo tại 7 quận, huyện trên địa bàn thành phố tham gia. Ngày hội diễn ra sôi nổi với các hoạt động như: Teambuilding – Trò chơi nhỏ; Hóa trang; Dân vũ; Kỹ năng sinh hoạt tập thể; Văn nghệ;…

Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Mạnh Dũng chia sẻ: “Đây là lần thứ tư Thành Đoàn – Hội LHTN thành phố phối hợp Ban Tôn giáo thành phố tổ chức một hoạt động dành riêng cho đối tượng là thanh niên các tín đồ tôn giáo trên địa bàn thành phố. Ngày hội hôm nay không chỉ là dịp để tổ chức Đoàn – Hội tập hợp thanh niên mà còn khẳng định sự đồng hành của tổ chức Đoàn – Hội với thanh niên tôn giáo trong nâng cao kỹ năng sống và sức khỏe thể chất, tinh thần. Đồng thời, là dịp để thanh niên tôn giáo lan tỏa sâu rộng phương châm “Sống tốt đời, đẹp đạo”.

Dịp này, Ban tổ chức trao hỗ trợ 50 suất quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm cho các thanh niên với tổng kinh phí 15 triệu đồng.

NGUYÊN THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác

 
You do not have the roles required to access this portlet.