Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong phòng chống tội phạm
Đăng ngày 06-01-2020 12:35, Lượt xem: 478

Sáng ngày 6-1, Giám đốc Công an thành phố  (CATP) Đà Nẵng trao Giấy khen đột xuất cho các tập thể, cá nhân thuộc CATP vì có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm thời gian qua.

Theo đó, tặng Giấy khen của Giám đốc CATP cho Đội Cảnh sát hình sự và 02 cá nhân Đại úy Nguyễn Trường và Đại úy Phạm Văn Nam, cán bộ Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Ngũ Hành Sơn vì có thành tích điều tra, làm rõ vụ án trộm cắp xe mô tô quy mô lớn trên địa bàn quận và thành phố Đà Nẵng, bắt 09 đối tượng, thu hồi 11 xe mô tô các loại.

Tặng Giấy khen của Giám đốc CATP cho Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Hòa Vang, vì có thành tích nhanh chóng điều tra, làm rõ đối tượng đột nhập, phá két sắt, trộm cắp tài sản có giá trị gần 500 triệu đồng tại xã Hoà Phước, huyện Hoà Vang.

Cũng trong sáng 6-1, Đại úy Nguyễn Ngọc Sáng và Đại úy Đặng Công Trường, cán bộ Công an phường Hải Châu 1, quận Hải Châu cũng được Giám đốc CATP tặng Giấy khen đột xuất vì đã có thành tích phát hiện, bắt giữ đối tượng truy nã người Trung Quốc, bị Công an Trung Quốc truy nã về hành vi mua bán trái phép động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng đang lưu trú trên địa bàn quận.

NHẬT THÀNH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác