Mang quà Trung thu đến tận nhà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
Đăng ngày 20-09-2021 08:35, Lượt xem: 343

Ngày 20-9, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp Hội Từ thiện và Bảo vệ trẻ em thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình “Trung thu cho em” – Thăm và tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi COVID-19 trên địa bàn thành phố.
 


Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Bá Duân trao quà Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại quận Thanh Khê

Chương trình trao tặng 300 suất quà bao gồm kinh phí tiền mặt, khẩu trang, nước sát khuẩn, sữa…  với tổng trị giá 90 triệu đồng cho các em thiếu nhi đã điều trị COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi là con em công nhân tại các khu công nghiệp, thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chịu ảnh hưởng nặng bởi các hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong thời gian qua trên địa bàn thành phố.

Phó Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng Nguyễn Bá Duân chia sẻ: “Với tinh thần chăm lo đời sống các em nhỏ, đặc biệt trong dịp trung thu này, chúng tôi hy vọng có thể mang đến một mùa trung thu ấm áp, ý nghĩa cho các em nhỏ. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, không tổ chức được hội nên chúng tôi mang quà đến tận nhà để các em biết rằng cộng đồng xã hội luôn dành tình cảm cho các em”.


Phó Bí thư Thành Đoàn Nguyễn Thị Anh Thảo trao quà, thăm hỏi gia đình các em nhỏ gặp khó khăn do dịch bệnh

Sáng cùng ngày, Hội đồng Đội – Cung Thiếu nhi thành phố Đà Nẵng đã phối hợp trao tặng Công trình Khu vui chơi thiếu nhi năm 2021 trị giá 100 triệu đồng và trao 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại quận Liên Chiểu. Trong tối mai, 21-9, Cung Thiếu nhi Đà Nẵng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Vui hội Trăng Rằm” phát trực tiếp vào lúc 19 giờ 30 phút tại fanpage Cung Thiếu nhi Đà Nẵng để mang đến niềm vui trọn vẹn cho các em thiếu nhi trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Từ ngày 16 đến 21-9, các cơ sở Đoàn –  Hội  trực thuộc cũng tập trung tổ chức nhiều hoạt động nhân dịp Tết Trung thu cho thiếu nhi, bao gồm chương trình an sinh xã hội hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vui Tết Trung thu trao tặng 2.788 suất quà tổng trị giá 1,189 tỉ đồng; các hoạt động, các kênh thông tin tư vấn, hỗ trợ về tâm lý, sức khỏe và dinh dưỡng cho thanh thiếu nhi trong thời gian học tập tại nhà do điều kiện dịch bệnh; các hoạt động giáo dục kỹ năng thực hành xã hội, kỹ năng phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ em cũng như triển khai nhiều sân chơi dưới hình thức trực tuyến phù hợp cho thanh thiếu nhi vui Tết Trung thu.

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác