Phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng và 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương
Đăng ngày 20-10-2021 13:58, Lượt xem: 1705

Sáng 20-10, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông thành phố, Cổng Thông tin điện tử thành phố tổ chức phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố Đà Nẵng và 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương (01/01/1997 - 01/01/2022).


Video: Phát động Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng và 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương

Cuộc thi hướng đến tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng, cốt lõi của Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đồng thời, qua đó nâng cao nhận thức, tạo sự đồng thuận, nhất trí cao trong cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố về những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố đã đạt được qua 25 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương.


Toàn cảnh buổi phát động cuộc thi. ẢNH: MINH TRÍ

Đối tượng tham gia cuộc thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân hiện đang sinh sống, công tác, học tập trong và ngoài địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 1/11/2021 đến hết ngày 28/11/2021 dưới hình thức trực tuyến, với hai phần thi Trắc nghiệm và Tự chọn. Người tham gia cuộc thi truy cập vào địa chỉ https://25namtructhuoctw.danang.gov.vn hoặc địa chỉ https://www.danang.gov.vn/ để thực hiện bài thi.

Phần thi trắc nghiệm diễn ra trong 04 tuần, mỗi tuần sẽ có bộ 25 câu hỏi trắc nghiệm. Mỗi câu hỏi có 04 đáp án và người dự thi chọn 01 đáp án đúng trong 04 đáp án. Thời gian làm bài thi trong vòng 30 phút.

Thí sinh có thể tham gia thi từ 01 đến 04 tuần thi tùy vào điều kiện của mình (tối thiểu là 01 tuần và tối đa là 04 tuần). Trong mỗi tuần thi, thí sinh được thi tối đa 03 lần, Ban Giám khảo sẽ tính kết quả của lần thi có số điểm cao nhất. Trong trường hợp thí sinh dự thi nhiều hơn 01 tuần thi, điểm thi phần trắc nghiệm được tính sẽ là kết quả của tuần thi có số điểm cao nhất.


Những bài viết, video hoặc thiết kế tin, bài dưới dạng Multimedia, infographics dự thi chất lượng sẽ được đăng tải trên Fanpage của Cuộc thi tại địa chỉ: https://www.facebook.com/danang25nam/.

Đối với phần thi tự chọn, thí sinh chỉ thực hiện 01 trong các thể loại gồm: tự luận, phim ngắn, video clip, thể loại multimedia khác. Trong đó, quy định bài viết (không quá 1.500 từ); phim ngắn, video clip (không quá 7 phút) hoặc thiết kế tin, bài dưới dạng multimedia, infographics… nêu cảm nghĩ về 25 năm xây dựng và phát triển của thành phố Đà Nẵng, giới thiệu, quảng bá hình ảnh thành phố và những giải pháp để góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày càng giàu đẹp, an bình, văn minh, hiện đại trong thời gian tới.

Bài dự thi nộp về Ban tổ chức được tính trong thời hạn từ 0h00’ ngày 01/11/2021 đến 23h59’ ngày 28/11/2021 (sau thời gian này bài thi tự chọn sẽ không được công nhận hợp lệ). Trong thời gian tổ chức Cuộc thi, thí sinh đã nộp bài thi tự chọn và có mong muốn thay đổi bài thi có thể liên hệ với BTC để thực hiện theo hướng dẫn.

Kết quả xét giải được tính khi thí sinh tham gia đủ 02 phần thi: Trắc nghiệm và Tự chọn. Trường hợp thí sinh chỉ hoàn thành 01 trong 02 phần thi nêu trên sẽ không xem xét chấm giải.

Ban tổ chức dự kiến trao 45 giải thưởng dành cho các cá nhân và tập thể với tổng trị giá gần 100 triệu đồng. Những bài viết, video hoặc thiết kế tin, bài dưới dạng multimedia, infographics dự thi chất lượng sẽ được đăng tải trên Fanpage của Cuộc thi tại địa chỉ: https://www.facebook.com/danang25nam/.

Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi được tổ chức vào ngày 31/12/2021.

THANH THẢO-THẾ VINH-MINH TRÍ

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác