''Siêu thị mini Tết 0 đồng'' mang Tết đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố
Đăng ngày 19-01-2022 08:01, Lượt xem: 423

Từ ngày 18-1 đến ngày 20-1, 700 bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố sẽ được tham gia chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” do Thành Đoàn phối hợp với Chi nhánh PNJ miền Trung và Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức tại Tiền sảnh Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi thành phố Đà Nẵng.


Bà Đào Thị Mận được tình nguyện viên hỗ trợ mua nhiều quà Tết

Theo đó, chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” đã trao tặng 700 tấm phiếu mua hàng nghĩa tình, mỗi phiếu trị giá 350.000 đồng cho người dân, lao động, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Tại siêu thị, mỗi người tới có thể mua những mặt hàng thiết yếu, các nhu yếu phẩm cần thiết, thực phẩm Tết, thực phẩm khô, thực phẩm tươi bảo quản được lâu ngày, vật dụng y tế, các đồ dùng cá nhân… Bên cạnh đó, nhằm tạo không khí hồ hởi, sinh động trong những ngày giáp Tết, tại Siêu thị có các chương trình trò chơi Tết cổ truyền và hái lộc đầu xuân với phần thưởng là những vật phẩm thiết yếu, bánh kẹo Tết.

Được các bạn đoàn viên thanh niên hỗ trợ chọn hàng trên kệ, bà Đào Thị Mận (phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ) chọn một bịch gạo với một số đồ gia vị, nhu yếu phẩm và gói bánh Tết. Hai vợ chồng bà Mận năm nay đã 80 tuổi, sức khỏe yếu nhưng vẫn cố gắng mưu sinh dành dụm để lo cho hai đứa cháu ngoại mồ côi mẹ.


Niềm vui ngày cuối năm của bà con có hoàn cảnh khó khăn khi được mua hàng, nhận quà tại ''Siêu thị mini Tết 0 đồng'' 

Nhận túi hàng đầy ắp từ siêu thị, bà Mận rơm rớm nước mắt: ''Tôi rất mừng và cảm ơn sự quan tâm của Đoàn Thanh niên đã giúp cho gia đình tôi có một cái Tết đủ đầy hơn, để hai đứa cháu ở nhà cũng được đón Tết có mứt có bánh như bạn bè''.

Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Nguyễn Thị Anh Thảo chia sẻ: “Chương trình “Siêu thị mini Tết 0 đồng” được tổ chức lần thứ hai tại Thành Đoàn Đà Nẵng là một hoạt động phối hợp vô cùng ý nghĩa giữa Ban Thường vụ Thành Đoàn, Chí nhánh PNJ miền Trung và Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng với mong muốn nỗ lực hết sức mình chăm lo, giúp đỡ cho bà con nhân dân và thanh thiếu nhi đang chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, thực hiện mục tiêu “không một ai bị bỏ lại phía sau” trong cuộc chiến với đại dịch, mang mùa xuân, mùa Tết về với mọi người ngay cả trong trạng thái “bình thường mới”.

“Siêu thị mini Tết 0 đồng” mở cửa đón bà con đến mua hàng từ 8 giờ đến 16 giờ vào các ngày: 18, 19 và 20-1-2022 với mỗi lượt khách mua hàng không quá 20 người để đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch bệnh. 

HỒNG QUÂN

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác