Khai mạc Hội chợ Công Thương Đà Nẵng 2015 lần thứ 3
Hội chợ Công nghiệp - Thương mại Đà Nẵng 2015 đã chính thức khai mạc vào sáng 23-5 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm thành phố Đà Nẵng. Hội chợ do Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Đà Nẵng và Công ty Cổ phần Bắc Hà phối hợp tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND thành phố và Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng. Đến dự lễ khai mạc có ông Võ Duy Khương Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố.

Hội chợ thu hút sự tham gia của 145 doanh nghiệp (DN) hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp- thương mại; các trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp; trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại và DN đến từ các tỉnh thành phố trong cả nước; các Hợp tác xã, công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp của các quận, huyện trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với quy mô hơn 300 gian hàng, chủ yếu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm điện, điện tử tiết kiệm năng lượng, các loại thực phẩm chế biến và đóng hộp, trang trí nội thất, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, dệt may… 

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Nguyễn Thị Thúy Mai, Trưởng ban Tổ chức, cho biết: “Hội chợ Công Thương Đà Nẵng là một trong những hoạt động thường niên của ngành thương mại thành phố; là cơ hội để các DN, tổ chức và các địa phương học tập, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu và quảng bá về sản phẩm công nghiệp cũng như những ứng dụng khoa học công nghệ đến các đối tác và người tiêu dùng. Đồng thời tìm kiếm cơ hội liên kết sản xuất, tư vấn, cung ứng vật tư thiết bị, sản phẩm công nghiệp giữa các doanh nghiệp với nhau”.

Trong khuôn khổ hội chợ cũng sẽ diễn ra các hoạt động: tư vấn trực tiếp chính sách khuyến công, tư vấn tiết kiệm năng lượng, giới thiệu sản phẩm mới, sản phẩm chính hãng của các nhà sản xuất.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Võ Duy Khương tham quan gian hàng của Dana Thép.

Đây là lần thứ 3 Hội chợ Công nghiệp- Thương mại Đà Nẵng được tổ chức và là 1 trong 6 hội chợ chuyên ngành mà UBND TP Đà Nẵng giao Sở Công Thương chủ trì triển khai. Hội chợ sẽ diễn ra trong 7 ngày từ ngày 23/5 đến hết ngày 29/5.

HIỀN TRANG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác