BNI Đà Nẵng hỗ trợ vật tư, thiết bị y tế, chung tay cùng thành phố chống dịch
Đăng ngày 14-08-2020 16:56, Lượt xem: 822

Tổ chức kết nối thương mại quốc tế lớn nhất dành cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng (BNI Đà Nẵng) cùng các thành viên tại Đà Nẵng đã chung tay đóng góp hơn 200 triệu đồng vào công tác phòng, chống dịch của thành phố. Cụ thể, BNI Đà Nẵng cùng các thành viên đã hỗ trợ các sản phẩm thiết bị y tế phòng dịch từ các thành viên như: cabin diệt khuẩn tự động với hơn 10 cabin, đèn diệt khuẩn tia UV, khẩu trang, tấm chắn chống bắn dịch,...


BNI Đà Nẵng trao tặng các vật tư, trang thiết bị y tế trị giá 200 triệu đồng, góp phần cùng thành phố đẩy lùi dịch bệnh

Đại diện BNI Đà Nẵng cho biết: "Tất cả thành viên BNI Đà Nẵng sẵn sàng đồng hành cùng thành phố và người dân phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục lại nền kinh tế của thành phố".


Các vật tư, thiết bị y tế do BNI hỗ trợ sẽ được chuyển đến các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố


Buồng khử khuẩn tự động được BNI Đà Nẵng chuyển đến để hỗ trợ thành phố chống dịch


Tất cả các thành viên BNI Đà Nẵng sẵn sàng cùng thành phố và người dân đẩy lùi dịch bệnh

BNI là Tổ chức kết nối thương mại quốc tế lớn nhất dành cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. BNI đã có mặt ở 79 quốc gia; tại Việt Nam, BNI đã có mặt ở 24 tỉnh thành. BNI Việt Nam có hơn 4.600 thành viên và mang lại doanh số hàng năm bình quân hơn 6.000 tỷ đồng. Bên cạnh việc hỗ trợ kinh doanh, hàng năm, các thành viên BNI Việt Nam đều chung tay hỗ trợ cộng đồng thông qua các hoạt động: xây nhà tình nghĩa, xây cầu, tặng quỹ học bổng, tặng xe đạp hàng ngàn cho các em nghèo khó khắp Việt Nam,... với kinh phí hàng chục tỷ đồng. 

QUỲNH HƯƠNG

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác