Phát động triển khai tổ chức Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2022
Đăng ngày 27-08-2022 16:54, Lượt xem: 315

Sáng 27-8, tại sân BRG Đà Nẵng Golf Resort, Ban tổ chức Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 chính thức phát động triển khai các nội dung cụ thể và khích lệ tinh thần các vận động viên, nhân viên tham gia hỗ trợ Lễ hội và Giải Golf Phát triển châu Á 2022 – BRG Open Golf Championship Danang 2022.


Các ngành, lực lượng chức năng thành phố chung tay để tổ chức thành công Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2022

Là sự kiện mang tầm quốc tế, BRG Open Golf Championship Danang 2022 dự kiến sẽ đón chào 144 golfer từ 17 quốc gia đến tham dự. Trong đó, có các golfer hàng đầu của ADT và Việt Nam sẽ tham gia tranh tài với tổng giải thưởng lên đến 75.000 USD. Giải đấu được xem là cú hích đối với phát triển du lịch golf tại Việt Nam, là cơ hội để kết nối Golf Việt Nam và Golf Thế giới, là sự giao thoa những giá trị thể thao, văn hóa, con người. Đồng thời đây cũng chính là bước đệm cho sự vươn xa trên nhiều lĩnh vực, mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Để chuẩn bị tốt nhất cho sự kiện, Ban tổ chức đã lên kế hoạch và thực hiện nhiều công việc trong những tháng qua. Trước khi Giải đấu chính thức diễn ra, Ban tổ chức tổ chức chương trình phát động triển khai Lễ hội và Giải golf Phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022 nhằm khích lệ lực lượng tham gia hỗ trợ, tạo sự hứng khởi, thể hiện quyết tâm mang đến một giải đấu thành công.


Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Nguyễn Xuân Bình phát biểu

Tại chương trình phát động, Phó Giám đốc Sở Du lịch,  Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình cho biết, BRG Open Golf Championship Danang 2022 là một sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng. Mặc dù được tổ chức lần đầu tiên, nhưng Ban tổ chức đã nỗ lực để mang lại những ấn tượng tốt nhất về Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đến các vận động viên.

"Mỗi cá nhân tham gia vào công tác tổ chức giải đều có một vai trò quan trọng để quảng bá hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam. Tôi mong rằng các lực lượng chức năng, lực lượng hỗ trợ sẽ mang hết sức mình để giải đấu được diễn ra suôn sẻ, thành công, tạo đà tổ chức Giải đấu cho 2 năm tiếp theo.”

BRG Open Golf Championship Danang 2022 nằm trong hệ thống của Asian Development Tour (ADT), hệ thống giải đấu chuyên nghiệp số 2 của Châu Á. Giải đấu được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam.


Ông Ken Kudo, đại diện Asian Development Tour (ADT) chia sẻ tại chương trình

Đây là lần đầu tiên ADT tổ chức một giải đấu ở Việt Nam và Đà Nẵng vinh dự được lựa chọn là thành phố đăng cai, cùng với đó là sự đồng hành của nhà tài trợ chính là Tập đoàn BRG.

Chia sẻ tại chương trình, ông Ken Kudo, đại diện của ADT bày tỏ phấn khởi khi giải đấu BRG Open Golf Championship Đà Nẵng 2022 diễn ra trên sân Nicklaus ấn tượng tại BRG Đà Nẵng Golf Resort.

Sân golf được đặt ở số gậy tiêu chuẩn là Par 72 với tổng chiều dài 7,363 yard sẽ là một thách thức cho các golfer tham dự giải

Các hoạt động của Lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng 2022 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 28-8 đến 3-9 với chuỗi Hội thảo quốc tế về ngành golf và du lịch golf, Chương trình quảng bá ẩm thực Đà Nẵng, Giải đấu Pro - Am, Giải đấu chính thức BRG Open Golf Championship Danang 2022.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 không chỉ là một giải đấu góp phần đưa golf Việt phát triển vươn tầm thế giới mà hơn hết, còn là cơ hội để Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng gửi lời chào đến bạn bè quốc tế, khẳng định Đà Nẵng là điểm đến sự kiện và lễ hội của Châu Á.

THUỲ LINH

ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT

Các tin khác