Điều chỉnh giá cước dịch vụ chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính
Đăng ngày 09-01-2018 14:13, Lượt xem: 131

UBND thành phố vừa có văn bản đề nghị Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam điều chỉnh giá theo Thông tư số 22/2017/TT-BTTTT về mức giá cước tối đa và chính sách miễn, giảm giá cước dịch vụ nhận gửi hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính và dịch vụ chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1-1-2018.

Cụ thể:

1. Mức giá cước tối đa dịch vụ nhận gửi hồ sơ:

TT

Nấc khối lượng

Nội tỉnh

Liên tỉnh

Nội quận/huyện

Liên quận/huyện

Nội vùng

Liên vùng

1

Đến 100g

26.000

30.000

30.500

31.000

2

Trên 100g đến 250g

26.000

30.000

31.000

34.000

3

Trên 250g đến 500g

26.500

30.500

32.500

38.000

4

Mỗi 500g tiếp theo

2.200

2.900

3.600

6.300

 
2. Mức giá cước tối đa dịch vụ chuyển trả kết quả:

TT

Nấc khối lượng

Nội tỉnh

Liên tỉnh

Nội quận/huyện

Liên quận/huyện

Nội vùng

Liên vùng

1

Đến 100g

26.000

30.000

30.500

31.000

2

Trên 100g đến 250g

27.000

31.000

32.000

35.000

3

Trên 250g đến 500g

28.500

32.500

34.500

40.000

4

Mỗi 500g tiếp theo

2.200

2.900

3.600

6.300

 
Về quy định vùng tính cước nội thành quận/huyện, áp dụng đối với các bưu gửi được gửi cho tất cả các quận thuộc thành phố Đà Nẵng trừ huyện Hòa Vang. Đối với liên quận/huyện, áp dụng đối với các bưu gửi được gửi từ các quận thuộc thành phố về UBND huyện Hòa Vang và ngược lại. Mức cước trong nội vùng, quy định gồm 11 tỉnh thành phố trực thuộc trung ương: Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum, Gia Lai, Bình Định, Phú Yên, Đắk Lắk và Đắk Nông; đối với mức cước liên vùng, quy định với các tỉnh thành phố trực thuộc Trung ương còn lại.
CÔNG TÂM
ĐÁNH GIÁ BÀI VIẾT